เว็บไซต์ตัวเลือกไบนารี

To และที่สำคัญที่สุดพ่อตัดเสื้อของฉันฉันไม่เคยทำได้จริงๆอธิบายว่าทำไมตลาดการเงินหันไปฉันในเช่นแฟชั่นที่แข็งแกร่งธรรมชาติของกำไรที่มีความเสี่ยงที่จะได้รับรถเร็วผู้หญิงรวดเร็วปาร์ตี้และกิจกรรมรวมทั้งการซื้อขายทางร่างกายการพนันเงินจริงที่ไม่ได้ของตัวเองขึ้นอยู่เพียงแค่ความรู้สึกหรือข้อมูลพื้นฐานเพียงอย่างเดียวอาจจะเป็นกลุ่มของมันก็ยังคงให้ฉัน shiversOnce ฉันได้เริ่มต้นเป็นผู้จัดการบัญชีจูเนียร์มีการไม่มองย้อนกลับไปสำหรับผมเป็นเวลาเกือบแปดปีผม toiled ออกไปผ่านการจัดการสินทรัพย์อนุพันธ์ CFDs และโลหะมีค่าอีกต่อไปการซื้อขายระยะที่สำคัญได้รับการสร้างสภาพคล่องเพียงพอในธนาคารของตัวเองที่จะหยุดการทำงานในนามของคนอื่น ๆ ที่มีการจ่ายเงินค่านายหน้าและที่จริงจะใช้ขั้นตอนถัดไปในการซื้อขาย myself. It ก็ไม่เคยรู้ของฉันที่ทำให้ลูกค้ามาแข็งแกร่งและเงินสดไหลฉันมักจะรู้ว่ามันเป็นทัศนคติของฉันตลอดเวลาที่ฉันทำงานอยู่ที่นั่นและแม้กระทั่งตอนนี้ผมรู้จักกันเป็นเย็นไอ้ทื่อและหยาบคายนักฆ่าขายจริงกับความต้องการทางเพศสำหรับเลือดและริบความรู้สึกที่ดีที่สุดที่ฉันเคยมีได้เสมอมาจากการปิดข้อเสนอหรือการเงินจำนวนมหาศาลจากการซื้อขายที่มีความเสี่ยงเป็นนรกส่วนตัวผมคิดว่าผมจะชอบตัวเองถ้าผมได้พบกับตัวเอง (ฉันรู้ว่าสิ่งที่น่ากลัวที่จะพูด แต่ความจริง)ทำไมคุณถามง่ายมีพล่ามกับฉันไม่เป็นฉันเคยยืนตามมันฉันไม่จำเป็นต้องมันและฉันได้เคยมีความสามารถในการมองเห็นผ่านการโกหกและโกหกของคนอื่น ๆดังนั้นทำให้ฉันเป็นพลังที่แท้จริงที่จะจัดการกับโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อการจัดการบัญชีหรือเพียงแค่การซื้อขายใน own. So ของฉันคุณต้องมีชีวิตโดดเดี่ยวคุณอาจจะคิดดีที่บางประเด็นที่เป็นจริงมีการคบหามากมายผู้คนและผู้หญิงที่สวยไปพร้อมกันแต่คุณรู้ว่าสิ่งที่พวกเขาบอกว่ามีเงินมากพอที่อะไรเป็นไปได้ในฐานะที่เป็นน้ำมันดิบที่เสียงผมยังเชื่อว่ามันจะเป็นจริงที่มีเส้นใยของการเป็นของฉันทุกมุ่งมั่นที่จะอะไรนอกของการซื้อขายได้รับเสมอหนึ่งที่ใหญ่ที่สุดของ weaknesses. Anyway ของฉันที่จะตัดเรื่องยาวสั้นหลังจากการใช้จ่ายตลอดเวลาว่าสินทรัพย์การจัดการการค้าและการดูแลของคนอื่น ๆ ที่ฉันป้อนเข้าสู่ตลาด FX จุดก่อนปีสหัสวรรษ2000 จนถึง 2005 ผมก็ฆ่ามันผมหมายถึงจริงๆฆ่าเทือกเขา it. The จุดราคา Forex กลายเป็นที่ชัดเจนในสายตาของฉันทำนายสัญชาตญาณของการเคลื่อนไหวของราคาอนุญาตให้ฉันเพื่อการค้าเมื่อใดก็ตามที่ความรู้สึกที่ถูกต้องไม่ต้องพูดถึงการพัฒนาทดสอบและความหมายของกลยุทธ์ขั้นสูงและโปรแกรมบอทผู้ประกอบการขั้นพื้นฐานทั้งหมดให้ฉันเพื่อให้บรรลุระดับสูงของกำไรอย่างหนาแน่นและกลับในปริมาณที่น้อยมากของเวลาที่ผ่านมาที่ฉันคิดว่าฉันรมควันทางของฉันผ่านสีเขียวพอที่จะทำให้บ๊อบมาร์เลย์เก่าตัวเองภาคภูมิใจพร้อมกับการลงทุนชนิดจ่ายให้กับจอห์นนี่วอล์คเกอร์และป้ายดำของเขาในหลาย ๆ ตอนเย็นและกลางคืนออกเป็นหลักผมเป็นอย่างรวดเร็วนักฆ่าผู้หญิงเรียบผู้ประกอบการที่ทำกำไรได้กับของเล่นและรายการวัสดุทั้งหมดที่คุณสามารถจินตนาการอาศัยในไลฟ์สไตล์ที่คุณผู้ประกอบการหนุ่ม / มีประสบการณ์มีประสงค์เสมอ for. After ปีที่ผ่านมาร็อกแอนด์โรลผมไม่เริ่มต้นที่จะสงบลงเคยดังนั้นเล็กน้อยหลังจากที่ทุกสิ่งที่ดีเป็นเงินสดทั้งหมดว่าถ้าคุณไม่ได้มีชีวิตที่จะใช้มันต่อไปรวมเป็นห้าปีที่ผ่านมาการค้าและการใช้ชีวิตไม่ยอมใครง่ายๆได้ earnt ฉันเพียงภายใต้ 6,000,000 สะอาดและชัดเจนรวมทั้งค่าธรรมเนียมการจัดการที่ได้ผ่านกองทุนการจัดการพร้อมกับประมาณ 70 มันมาโดยตรงจากจุดระยะสั้น ๆ ของฉัน trading. I เป็นเจ้าของความภาคภูมิใจของรถยนต์รถมอเตอร์ไซด์ที่อยู่อาศัยริมทะเลในไบรตันและวิลล่าขนาดเล็กใน Marbella สเปนแต่น่าเสียดายที่หลังจากที่วิ่งผมนั่งและผ่อนคลายหรือแม้เพียงแค่หยุดที่จะสนุกกับมันทั้งหมดก็เกือบจะเป็นไปไม่ได้และร่างกายการทรมานกับผมอย่าให้ฉันผิดไวน์รสเลิศและซิการ์ที่สวยงามและ บริษัท ไม่ทำให้ฉันมีความสุขและรู้สึกเพลิดเพลินมากในปกติbasisSo เป็นเรื่องที่จะไปผมได้กลับออกมียิงขึ้นหนังสือติดต่ออีเมลและเริ่มต้นในการสร้างเครือข่ายอีกครั้งผมเดินทางและหยุดไปพร้อมกันในเมืองต่างๆและประเทศที่ผู้ค้ามั่งคั่งอุดมสมบูรณ์และเศร้าใจไปและบ่อยครั้งเบอร์ลิน, ซูริค, อัมสเตอร์ดัมและปารีสเพื่อชื่อไม่กี่ผมได้พบและ lunched กับบางส่วนของผู้จัดการกองทุนที่ใหญ่ที่สุดออกมีที่ฉันสามารถหาพร้อมกับได้รับการแนะนำให้รู้จักกับทุกประเภทของเจ้าของแพลตฟอร์มการธนาคารและผู้เชี่ยวชาญภาษี (ใช่คุณจะต้องเหล่านั้นเร็ว ๆ นี้) และเศร้าใจตรงไปตรงมามองที่จะลงสนามฟองน้ำมนุษย์เป็นวิธีที่ผมจะสนับสนุน myselfAfter ในขณะที่ฉันตระหนักว่าชีวิตในสหราชอาณาจักรไม่ได้ทำฉันมีความสุขมันอาจจะลงมาจะมีความสัมพันธ์ที่ขาดหรือสองพร้อมกับการต่อสู้น้อยและวิ่งราวออกมาจากเมืองในช่วงดึกบางทีมันอาจจะเป็นเพียงเวลาที่ทั้งสองวิธีที่ฉันมีบางเพื่อนที่ดีออกมาในแอปเปิ้ลขนาดใหญ่และตัดสินใจถ้าผมจะไปได้ทุกที่ที่ฉันควรจะเป็นหลังจากที่ชายหาดและสถานที่ผ่อนคลายได้อย่างจริงจังก็ไม่เคยไปตอบสนองฉันเต็มไปด้วยตัวเลือก time. Binary ปรากฏบนฉากในช่วงปลายปี 2007 และจริงจังพรวดพราดเข้ามาในชีวิตของภูเขาไฟมาต้นปี 2008 ฉันประหลาดใจเมื่อผมเห็นพวกเขาอย่างแท้จริงที่ฉันมีความรู้สึกนี้ว่าทั้งมันเป็นคำด่าที่ง่ายเกินไปหรือผมเป็นคนงี่เง่าอย่างจริงจังไม่สามารถที่จะเข้าใจในสิ่งที่นรกเหล่านี้ตัวเลือกไบนารีมีทั้งหมดประมาณไปข้างหน้าได้อย่างรวดเร็วไม่กี่ปีและที่นี่ฉันเองผู้เชี่ยวชาญประกาศในไบนารีตัวเลือก trading.