ฟอรั่มตัวเลือกไบนารี

I มาในการซื้อขายตัวเลือกผ่านคนที่ติดต่อผมผ่านทาง e-mail ของฉันแต่ในการตรวจสอบเพิ่มเติมพบว่าโบรกเกอร์ทั้งหมดที่เขา intrducing ผมที่จะอยู่ในรายชื่อของ scammers. I คุณพบสิ่งเดียวกันในอินเทอร์เน็ตผ่านทางคนบางคนที่ผมคิดว่าจะเป็นลูกค้าบางคนที่อาจจะได้รับ scammed โดยโบรกเกอร์เดียวกันให้การทำงานที่ดีของคุณเปิดเผย cheaters. Trading เหล่านี้เป็นสิ่งที่ดีฉันได้สูญเสียจำนวนมากก่อนที่ฉันได้ไปเป็นฉันในวันนี้ถ้าคุณต้องการความช่วยเหลือเกี่ยวกับการค้าและการกู้คืนเงินที่คุณได้สูญเสียอีเมลฉันได้รับ strategyIf ใหม่ที่น่าตื่นตาตื่นใจคุณมีปัญหาในการเบิกจ่ายเงินกองทุนของคุณจากการซื้อขาย Forex / นายหน้าค้าไบนารีของคุณแม้ว่าคุณจะได้รับโบนัสเพียงติดต่อฉันฉันได้ทำงานกับโบรกเกอร์ไบนารีเป็นเวลา 7 ปีที่ผ่านมาฉันได้ช่วยคนจำนวนมากและฉันจะไม่หยุดจนกว่าฉันได้ช่วยให้มากที่สุดเท่าที่เป็นไปได้และนี่คือที่อยู่อีเมลของฉันถ้าคุณมีโบนัสที่ได้รับไปและคุณต้องการที่จะถอนได้ juanitajonathan44gmailIts เหมือนคุณอ่านใจของฉันคุณดูเหมือนจะเข้าใจมากประมาณนี้เช่นคุณเขียน e-book ในนั้นหรือสิ่งที่ผมคิดว่าคุณก็สามารถทำอะไรกับไม่กี่เปอร์เซ็นต์ที่จะใช้พลังงานบ้านข้อความเล็กน้อย แต่แทนที่จะนั้นเป็นบล็อกที่สวยงามมหัศจรรย์การอ่านฉันจะกลับมาอย่างแน่นอน.


ผมคิดว่าโดยมีการสนทนากับตัวแทนฝ่ายบริการลูกค้าของโบรกเกอร์จะช่วยให้เช่นประสบการณ์ของผมในขณะที่ที่ผ่านมาเขาเป็นประโยชน์เกี่ยวกับการสอบถามข้อมูลของฉันเกี่ยวกับวิธีที่จะทำให้เงินฝากในระบบ แต่เมื่อฉันเพียงแค่ถามคำถามง่ายๆเกี่ยวกับสำนักงานของพวกเขาที่อยู่ในประเทศสหรัฐอเมริกาเขาได้ทิ้งฉันในปรภพอีกสิ่งหนึ่งที่เมื่อฉัน google ชื่อของตัวแทนฝ่ายบริการลูกค้าที่เขาไม่ได้ดูเหมือนจะมีชีวิตอยู่พวกเราจะมีมนุษย์ต่างดาวบุกในตัวเลือกไบนารีพลังงานอื่น ๆ มาร์ตินให้มัน upstay ห่างจาก Opteck ผู้ให้บริการตัวเลือกไบนารีเต็มรูปแบบของสัญญา แต่ส่งใครและพวกเขามีผู้หญิงคนนี้ที่บอกว่าเธอจะเพิ่มเงินในบัญชีของฉันดังนั้นฉันจะไม่สูญเสียใด ๆ เงินของฉันที่เธอวางไว้การซื้อขายสำหรับผู้แพ้และเมื่อผมถอนตัวออกเงินของฉันพวกเขาเท่านั้นที่ให้ผมเป็นส่วนหนึ่งของมันเงินที่ผู้หญิงคนหนึ่งที่หายไปสำหรับฉันก็หายไปนอกจากนี้ยังมีที่น่าอับอายและวิธีเดียวที่ฉันจะได้รับความพึงพอใจบางอย่างโดยเปิดเผยจึงไม่มีใครเป็นวัน scammed. Good เพื่อ youi แค่อยากจะขอขอบคุณในที่สุดผมพบว่าคนที่จะช่วยฉันและตอบทุกคำถามของฉันโดยไม่ได้ต้นทุนฉันเงินทั้งสอง บริษัท ผมเป็นเพียงเกี่ยวกับการลงทุนและหลังจากที่ได้อ่านบทความของคุณฉันไม่ได้ผมพยายามที่จะเพิ่มเว็บไซต์ของคุณไปที่ facebook ของฉัน แต่ฉันไม่สามารถดีนะขอขอบคุณอีกครั้งสำหรับข้อมูลที่เป็นประโยชน์และฉันหวังว่าคุณมีวันที่สวยงามและเป็นคุณกล่าวว่าโดยไม่ต้องกังวลDawnI อ่านเกี่ยวกับ Opteck หนึ่งในจดหมายข่าวคุณ แต่ตอนนี้ฉันลาดเทพบอิ่มความสนใจในการเปิดบัญชีกับพวกเขา แต่ผมต้องการที่จะอ่านผลของคุณอีกครั้งก่อนที่ผมจะตัดสินใจแน่นอนคุณเก็บจดหมายข่าวของคุณ (Binary ตัวเลือกที่แย่มาก) หรือคุณสามารถบอกได้ว่าการที่จะหาการตรวจสอบว่าผมเชื่อว่าท่านเหนือคนอื่นเพียงเพราะฉันรู้สึกว่าคุณมีความเป็นกลางขอบคุณสำหรับการมองหา us. Please ทำไม่ได้สิ่งที่คุณทำไม่ได้ให้เงินของคุณเพื่อ banc เดไบนารีพวกเขาเป็นโจร, โกหกและใช้เงินของคุณและคุณไม่เคยเห็นมันอีกครั้งพวกเขาจะทำขึ้นแก้ตัวทุกเท่าที่ว่าทำไมพวกเขาจะถูกปกคลุมด้วยวัตถุฉนวนเกี่ยวกับการถอนเงินของคุณเชื่อฉันโปรดฉันได้ scammed และ im บอกความจริงกับคุณอยู่ห่างจาก themto ทุกคนที่ไม่ได้ต้องการที่จะเป็น scammed. I ได้รับโทรศัพท์จาก Kevin จาก VIPBinary บริษัท ไบนารีตัวเลือกและเขาบอกผมว่าพวกเขากำลังอยู่ในนิวยอร์กและเขาจะดูแลบัญชีของฉันฉันจะได้เห็นผลและฉันฝาก 2,500 ดอลลาร์และตอนนี้พวกเขาไม่ต้องการที่จะคืนเงินให้กับผมพวกเขาถามฉันสำหรับชนิดของเอกสารและค่าสาธารณูปโภคทั้งหมด แต่แม้ว่าฉันจะให้สิ่งที่พวกเขาปฏิเสธที่จะคืนเงินของฉันนาทีที่ผ่านมาฉันจะตรวจสอบบัญชีของฉันกับพวกเขาอีกครั้งและตอนนี้มีการแสดงความสมดุล: -1,353.6 เงินทั้งหมดของฉันได้หายไป แต่ไม่เพียง แต่ที่อยู่ในแดนลบโดยกว่า 1,000 ดอลลาร์ขโมยพวกเขาและถ้าทุกคนสามารถช่วยออกมาพร้อมกับข้อมูลการกู้เงินของฉันฉันจะขอบคุณเว็บไซต์นี้เป็นการปรับปรุงอย่างมากขอแสดงความยินดีกับผมอยากให้ผู้ดูแลระบบเพื่อตรวจสอบใน optionmint ไบนารีตัวเลือกใหม่ของ บริษัท ในสหรัฐอเมริกาคุณจะไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับการถอนใด ๆ (ที่พวกเขาจะอยู่ในสหรัฐอเมริกา) และเหนือสิ่งที่พวกเขามีความซื่อสัตย์สุจริตและลูกค้าที่เป็นมิตร, เชื่อถือ, กรุณาตรวจสอบ. just พูดคุยกับอาศัยอยู่ที่ความช่วยเหลือ optionmint เป็น followsYou ตอนนี้พูดคุยกับ JamieJamie: สวัสดีฉันอาจช่วยให้คุณ todaytom: สวัสดี: คุณเป็นสหรัฐ basedJamie: เราอยู่ใน Canadatom: ควบคุม whereJamie: เรามีการควบคุมโดย CySEC แต่เรายังมีรู้กฎหมายลูกค้าของคุณผ่าน MC / วีซ่าที่เราจะต้องปฏิบัติตามในแต่ละประเทศที่เราทำงาน in. tom: ysec เป็น Cyprustom: CysecJamie: ถูกต้องส่วนใหญ่ตัวเลือกไบนารีแพลตฟอร์มที่มีชื่อเสียงถูกควบคุมผ่าน Cysec. tom: สิ่งที่ประเทศที่เป็นบัญ​​ชีลูกค้า heldJamie: เงินทั้งหมดจะมีขึ้นในฝากทรัพย์สินของบุคคลที่สามผมไม่แน่ใจว่าตำแหน่งทางกายภาพของ account. tom ฝากทรัพย์สินว่าถ้าฉัน e-mail ที่คุณคุณจะ answere ที่ questiontom: จำนวนขั้นต่ำค้า depost ขั้นต่ำ 60 วินาที optionsJamie: ฉันจะส่งมันไปให้กับทีมงานทางการเงินของเราUnderstad ว่าเราเป็น บริษัท ขนาดใหญ่และข้อตกลงกับหน่วยงานกำกับดูแลทั่วทุกมุมโลกไม่เคยมีกรณีหนึ่งของทุกคนไม่สามารถที่จะถอนเงิน / profits. Jamie: ฝากขั้นต่ำคือ 100 ค้าขั้นต่ำ 60 ตัวเลือกคือ 5 วินาทีต่อ trade. tom: ดัชนีที่มีอยู่ 60 secJamie: โดยปกติไม่ได้โดยปกติแล้วการนำเสนอ 60 วินาทีจะถูก จำกัด ให้คู่สกุลเงินและเลือก commodities. tom: K, ขอบคุณสำหรับความช่วยเหลือของคุณฉันจะตรวจสอบการสาธิต account. Jamie ของคุณ: คุณยินดีต้อนรับโปรดทราบว่าขณะนี้เรามีโบนัสเงินฝากนอกจากนี้ยังมีMaqke โปรดตรวจสอบกับบัญชีของคุณ manager. signed ขึ้นสำหรับการสาธิตที่ optionmint พวกเขาล้มเหลวที่จะพูดถึงคุณจะต้องฝากเงินที่จะใช้คำคมจะต้องมาจากนกพิราบผู้ให้บริการไม่ตรงกับสิ่งที่ฉันได้รับผ่านการคิดหรือว่ายน้ำฟิวเจอร์ส Naz ทำงานบน 0.25 เพิ่มขึ้นทีละคำพูด optionmint 0.125 และช้ามากBEWAREWith วิวัฒนาการของการซื้อขายด้วยตนเอง Binary ตัวเลือกในการซื้อขายอัตโนมัติอย่างเต็มที่คุณควรจะเริ่มต้นอย่างจริงจังหมวดหมู่ใหม่สำหรับการซื้อขายโดยอัตโนมัติอย่างเต็มที่ซึ่งเป็นที่ที่เราสามารถพูดจาโผงผางและคลั่งเกี่ยวกับการหลอกลวงแบบอัตโนมัติและซอฟแวร์ที่ทำงานวิธีนี้เราสามารถเตือนคนอื่น ๆ ของซอฟต์แวร์ที่ไม่ได้อยู่ถึงการเรียกร้องของพวกเขาและเปรียบเทียบผลระหว่างคนที่ไม่ work.