บน 5 ตัวเลือกไบนารี

They เป็นหลอกลวงใหญ่หลีกเลี่ยงโบรกเกอร์นี้ผมมีเงินฝาก 200 และหลังจากนั้นไม่กี่เดือนที่ฉันต้องการที่จะถอนตัวเงินของฉันcancled allways คำขอของฉันโดยไม่มีเหตุผลหลังจาก 3 ตั๋วที่ฉันได้รับถอน aproved ของฉัน แต่ไม่เคยได้รับเงินของฉันตอนแรกพวกเขาบอกฉันว่าฉันจะต้องรอจนกว่าเงินของฉันอยู่ใน CC ของฉันหนึ่งเดือนต่อมาพวกเขาบอกผมว่าพวกเขา cloesd Accout ของฉัน becaus ของการสืบสวนและพวกเขาไม่เคยส่งเงินไปยังบัญชีของฉันขณะนี้บัญชีเป็น 0 และพวกเขาก็ขโมยเงินของฉันและตอนนี้ไม่สนใจอีเมลล์ทั้งหมดBIG หลอกลวงไอ้ ReplyVictims ของการทุจริตควรติดต่อ Forex สันติภาพกองทัพพวกเขามักจะดีมากได้รับเงินกลับสำหรับผู้ที่ตกเป็นเหยื่อจากโบรกเกอร์ฉ้อฉลทั้งกรณีที่จะมีการเผยแพร่ในอินเทอร์เน็ตให้ประชาชนชมพวกเขามีอัตราความสำเร็จค่อนข้างสูงลองพวกเขา /. (เพื่อหลีกเลี่ยงการถูก scammed ผมใช้บัตรเดบิต VISA. หลังจากที่ผมทำการชำระเงินฉันออกประมาณ 5 ในนั้น. โบรกเกอร์ fraudulant ได้พยายามที่จะตัดเงินได้มากขึ้นออกจากบัญชีเดบิตวีซ่าของฉันไม่ประสบความสำเร็จ. ในวีซ่าที่ผ่านมาได้เรียกคืนเงินทั้งหมดของตัวเองกลับมาจากนายหน้าหลอกลวงเนื่องจากบริการและผลิตภัณฑ์ของตนเป็น fraudulant / ผิด / แพลตฟอร์มผิดพลาดอื่น ๆ ให้พยายามที่จะได้รับความยุติธรรม. วิธีการเกี่ยวกับการติดต่อกับทีมการทุจริตจากสถานีตำรวจท้องถิ่นของคุณ ReplyVictims ของการทุจริตควรถามบัตรเครดิตของพวกเขาบริษัท ที่จะดึงเงินที่หายไปของพวกเขาเพราะฉ้อโกง / การบิดเบือนความจริง, การโฆษณาที่ผิดสิ่งที่. พวกเขาทำหน้าที่เมื่อมีการขายเช่นการทุจริตไม่ให้สินค้าที่มีคุณภาพและ / หรือบริการที่พวกเขาโฆษณา. ฉันมีเงินของตัวเองฉันทั้งหมด (รวมทั้งขาดทุน) กลับผ่านทางนี้(VISA). (หมายเหตุผมใช้บัตรเดบิตวีซ่าที่จะฝากเงินแล้วฉันเหลืออยู่ในบัญชีวีซ่าไม่กี่ดอลลาร์เช่น 3. เมื่อนายหน้าคดเคี้ยวพยายามที่จะออกสูงสุดเงินมากขึ้นจากบัญชีวีซ่าของฉันโดยไม่ได้รับอนุญาตของฉันเขาไม่สามารถเพราะมีเพียง 3 ในนั้น) ประการที่สองผู้ที่ตกเป็นเหยื่อของการทุจริตควรใช้กรณีของพวกเขาที่จะ Forex สันติภาพกองทัพพวกเขาจะทำหน้าที่ในนามของคุณและติดต่อโบรกเกอร์ทั้งกรณีที่จะได้รับการเผยแพร่บนเว็บไซต์ของพวกเขาต่อสาธารณชนและมันจะไปไวรัสกองทัพ Forex สันติภาพมักจะมีจำนวนที่สูงของผู้ป่วยได้รับการแก้ไขโบรกเกอร์ไอขึ้นเงินที่ค้างชำระให้กับลูกค้าของพวกเขาเพราะจากการสัมผัสประชาชน: โบรกเกอร์ไม่ต้องการที่จะสูญเสียจำนวนมากของธุรกิจในอนาคตกับลูกค้าใหม่ที่มีศักยภาพขอบคุณพระเจ้าสำหรับ Forex สันติภาพกองทัพReplyIt ได้เกิดขึ้นกับฉันเกินไปฉันได้รับการพยายามที่จะทำให้การถอนตั้งแต่มิถุนายน 2015 และตอนนี้ของเดือนสิงหาคมและยังคงไม่มีเงินพวกเขาเล่นเกมแมวและเมาส์ทุกครั้งที่ฉันพยายามทำถอน (เดือนละครั้ง) มันยังคงได้รับการยกเลิกอีเมลไปยังผู้จัดการบัญชีเจมส์ตะวันตกและแม็ตธิวสตาร์ไปยังไม่ได้ตอบผมต้องบ่นผ่านทางห้องปฏิบัติการกลุ่มไบนารีของฉันและเลขานุการตามมันขึ้นสำหรับฉันพวกเขา (GOPTIONS) อ้างว่าพวกเขามีการตอบสนองต่ออีเมลของฉัน (ซึ่งผมไม่เคยได้รับแม้กระทั่งในรายการสแปมของฉัน) และได้ทำโทรไปฉัน (ฉันไม่เคยได้รับพวกเขา) ซึ่งผมไม่ตอบสนองพวกเขาอ้างต่อไปว่าผมไม่ได้มีรูปแบบของการชำระเงิน (i ส่งทุกอย่างระหว่างการตรวจสอบ)ฉันไม่พอใจอีเมลไปปฏิบัติตาม แต่ไม่เคยรับการตอบสนองใด ๆ เพื่อให้ผมกลับไปที่ตาราง 1. พยายามที่จะสอบถามจากการดูแลลูกค้าที่พวกเขาดูเหมือนไม่สามารถตอบอะไรที่ฉันขอพวกเขาปล่อยให้ฉันที่แขวนอยู่กับข้อมูลที่ไม่เป็นถ้าฉันกำลังพูดคุยกับตัวเองหรือพวกเขาขอให้ฉันรอ (ซึ่งใช้เวลาตลอดจนปิดกิจการ)นี้ได้รับการเดินทางที่น่าผิดหวังอย่างใดอย่างหนึ่งและฉันจะไม่แนะนำให้ทุกคนที่จะนำเงินของพวกเขา HEREThis เป็นเพียงหนึ่งในนรก hole..i หวังว่าฉันจะได้รับ moneyit ของฉันได้รับการไล่ล่าห่านยาวตั้งแต่เดือนมิถุนายนReplyI พยายามที่พวกเขามากเกินไปฉันทำเงินฝากของ 600 และตัดสินใจที่ฉันไม่ชอบนโยบายของพวกเขาถอนขั้นต่ำ 100 เดือนละครั้งBS รวมกับผมฉันคิดว่าหนึ่งควรจะอยู่ในการควบคุมของวิธีการมากที่พวกเขาต้องการที่จะถอนตัวและความถี่ที่พวกเขาต้องการที่จะถอนได้ถ้าคุณชนะคุณควรได้รับมันในแง่ของคุณดังนั้นผมจึงตัดสินใจที่จะถอนการฝากเงินของฉันและมันเอาแช่งใกล้สัปดาห์ที่จะได้รับมันใจคุณพวกเขาเอา 56 สำหรับค่าใช้ไม่ได้เพราะผมไม่ได้วางการซื้อขายใด ๆพวกเขากล่าวว่าฉันต้องการที่จะวาง 20 25 การซื้อขายเพื่อหลีกเลี่ยงค่าธรรมเนียมอีกครั้ง BSสายสนทนาของพวกเขาเป็นเรื่องตลกที่สุดเท่าที่ฉันต้องรอตลอดไปสำหรับพวกเขาที่จะตอบสนองต่อฉันและหมายเลขโทรศัพท์ของพวกเขาไม่ได้ทำงานเมื่อฉันพยายามที่จะเรียกทั้งหมดในทุกฉัน wouldnt แนะนำให้พวกเขาลอง Marketsworld หรือ Nadexฉันค้ากับทั้งสอง แต่เหมือน Marketsworld ดีกว่าเพราะคุณสามารถฝากนาทีที่ 20 และการค้านาทีที่ 1 ด้วยจำนวนเงินที่ถอนนาที 10 เมื่อใดก็ตามที่คุณต้องการจะถอนเงินฉันจะได้รับเงินภายใน 2 วันจากทั้งพลัสโบรกเกอร์ทั้งมีการควบคุมซื้อขายมีความสุข Dont give upReplyComments ข้างต้นเป็นความจริงทีเดียวเมื่อถึงเวลาที่จะให้ถอนมีอยู่เสมอข้อแก้ตัวบางโบรกเกอร์เกือบทั้งหมดของพวกเขาเป็นนายหน้าหลอกลวงเป็นเรื่องของความเป็นจริงเว็บไซต์เหล่านี้จะไม่ได้รับการซื้อขาย / การลงทุนที่เว็บไซต์ทุกเว็บไซต์เหล่านี้เช่นเว็บไซต์การพนันมีคำกล่าวที่ว่าคือบ้านชนะเสมอReplyI ได้รับอีเมลจากผู้จัดการบัญชีเดวิด Gaffnie ที่ฉันต้องการที่จะพูดคุยกับเขาซึ่งผมปฏิเสธผมเขียนจดหมายเขาว่าผมจะเบิกเงินจากบัญชีของฉันของฉันและจะหยุดกิจกรรมการค้าของฉันจาก Goptionsฉันเรียกว่าตัวแทนลูกค้าของพวกเขาใน 7/7/15, 10:00 และบอกผมว่าผมจะต้องขออนุมัติจากผู้จัดการบัญชีของฉันผมตอบว่าเงินของฉันของฉันแล้วการค้ามากกว่าที่คุณจำเป็นต้องมีและผมไม่จำเป็นต้องได้รับการอนุมัติใด ๆ สำหรับ money. It ของฉันที่เกิดขึ้นกับฉันเกินไปฉันได้รับการพยายามที่จะทำให้การถอนตั้งแต่มิถุนายน 2015 และตอนนี้ของเดือนสิงหาคมและยังคงไม่มีเงินพวกเขาเล่นเกมแมวและเมาส์ทุกครั้งที่ฉันพยายามทำถอน (เดือนละครั้ง) มันยังคงได้รับการยกเลิกอีเมลไปยังผู้จัดการบัญชีเจมส์ตะวันตกและแม็ตธิวสตาร์ไปยังไม่ได้ตอบผมต้องบ่นผ่านทางห้องปฏิบัติการกลุ่มไบนารีของฉันและเลขานุการตามมันขึ้นสำหรับฉันพวกเขา (GOPTIONS) อ้างว่าพวกเขามีการตอบสนองต่ออีเมลของฉัน (ซึ่งผมไม่เคยได้รับแม้กระทั่งในรายการสแปมของฉัน) และได้ทำโทรไปฉัน (ฉันไม่เคยได้รับพวกเขา) ซึ่งผมไม่ตอบสนองพวกเขาอ้างต่อไปว่าผมไม่ได้มีรูปแบบของการชำระเงิน (i ส่งทุกอย่างระหว่างการตรวจสอบ)ฉันไม่พอใจอีเมลไปปฏิบัติตาม แต่ไม่เคยรับการตอบสนองใด ๆ เพื่อให้ผมกลับไปที่ตาราง 1.