โบรกเกอร์ตัวเลือกไบนารีที่มีบัญชีการสาธิต

If คุณมีประสบการณ์ใด ๆ ที่เกี่ยวกับการแบ่งปันประสบการณ์ของคุณกับโบรกเกอร์ตัวเลือกไบนารีสหรัฐอเมริกาหรือมีคำถามใด ๆ เกี่ยวกับการเสนอใด ๆ ที่คุณกำลังพิจารณาอย่าลังเลที่จะแสดงความคิดเห็นหรือคำถามของคุณด้านล่างและฉันจะดีใจที่จะได้รับกลับมาให้คุณโดยเร็วที่สุดเท่าที่เป็นไปได้นอกจากนี้คุณยังสามารถเข้าถึงเราได้ที่ tradingbinaryonlinegmailBe เตือนว่าหลายบล็อกและช่องทาง YouTube จะดำเนินการต่อและส่งเสริมโบรกเกอร์ไบนารีตัวเลือกสำหรับผู้ค้าสหรัฐรู้ว่ามันผิดกฎหมายหากคุณเป็นเจ้าของตัวเลือกไบนารีบล็อกหรือฟอรั่มที่คุณควรเตือนผู้เข้าชมสหรัฐใด ๆ ที่อาจเกิดขึ้นจากการลงทะเบียนกับโบรกเกอร์ที่ไม่ได้รับการยอมรับจาก CFTC ที่มิฉะนั้นคุณจะทำผิดกฎหมายของรัฐบาลกลางและ fact. Its ของมันสำคัญที่จะต้องพูดถึงว่าทุกการควบคุมของสหภาพยุโรปโบรกเกอร์จะไม่สามารถใช้ได้ในสหรัฐอเมริกากฎระเบียบของยุโรปหรือประเภทของกฎระเบียบใด ๆ ให้กับโบรกเกอร์ไบนารีตัวเลือกอื่น ๆ นอกเหนือจาก CFTC ที่ไม่เพียงพอสำหรับเว็บไซต์ใด ๆ ที่จะนำเสนอหรือเรียกร้องที่ไม่ได้ควบคุมโบรกเกอร์สหรัฐไปยังสหรัฐอเมริกา traders. Hi Daymeon น่าเสียดายที่ข้อมูลนี้ไม่ได้ trueoLbinary, TitanTrade และ Bigoption ที่มีอยู่ในสหรัฐอเมริกา แต่พวกเขาจะไม่ได้ลงทะเบียนกับสำนักงานคณะกรรมการ ก. ล.ต. หรือ CFTC, ผู้ค้าอื่น ๆ จากภายนอกของสหรัฐอาจลงทะเบียนกับสามโบรกเกอร์ผมวางแผนที่จะเริ่มส่งสัญญาณสำหรับ Nadex เป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มสัญญาณของฉันในอนาคตอันใกล้นี้ให้ติดต่อและป่วยอาจจะยังประกาศว่าในช่องทางของฉันไชโย MikeHi ไมเคิลผมเป็นมือใหม่ / เกษียณ / มองหารายได้เสริมดังนั้นฉันจึงต้องแพลตฟอร์มการซื้อขายเช่น Mikes BinaryOptionsAutoTrader abroker ที่เป็นที่ยอมรับในสหรัฐอเมริกาเช่น NADEX และวิธีการที่ฉันจะสมัครกับคุณและอัตโนมัติสัญญาณการซื้อขายของคุณและมี NADEX ทำงาน BO ของคุณได้ดีกับ NADEX ขอบคุณสำหรับเวลาที่คุณได้นำมาจากคุณตารางงานที่ยุ่งไปยังที่อยู่ของฉัน concerns. Thank YouUnfortunately ผู้ประกอบการรถยนต์ของฉันไม่สามารถใช้ได้อีกในสหรัฐอเมริกา Nadex ไม่ได้เป็นนายหน้าฉันสามารถซิงค์กับซอฟแวร์ที่พวกเขาทำงานบนแพลตฟอร์มที่แตกต่างอย่างสิ้นเชิงขณะที่โบรกเกอร์ส่วนใหญ่ทำงานใน Spotoption, Keystone หรือหนึ่งแพลตฟอร์มหลักสำหรับตัวเลือกไบนารีฉันกำลังมองหาโบรกเกอร์ที่มีการควบคุมของสหรัฐจะเพิ่มให้กับผู้ประกอบการรถยนต์ของฉัน แต่จนแล้วฉันไม่สามารถรับสมาชิกใหม่จากประเทศสหรัฐอเมริกาฉันขอโทษจริงๆเกี่ยวกับว่านอกจากนี้คุณยังสามารถตรวจสอบรายการของบริการสัญญาณแนะนำให้หาทางเลือกไชโย MikeAccording เว็บไซต์นี้ไบนารี optionsbrokers / CFTC ควบคุม-ไบนารีตัวเลือกโบรกเกอร์ / มีหลายจดทะเบียนเป็นกับ CTFC ในสหรัฐอเมริกาฉันมีกระดาษซื้อขายกับ BeeOptions และพวกเขาดูเหมือนจะทำงานได้ดีผมเคยได้ยินการเงิน Cedar มีชื่อเสียงที่ดีถึงแม้ว่าฉันไม่เคยใช้พวกเขาNadex มีแพลตฟอร์มที่น่าเกลียดน่ากลัวและเช่นเดียวกับที่พวกเขามีความสุขที่ลาดเทจะ use​​d. Please ให้ฉันรู้ว่าถ้าคุณพัฒนา Autotrader จะทำงานร่วมกับโบรกเกอร์ที่สอดคล้องกับสหรัฐรายการ Cheers. The ของโบรกเกอร์ CTFC พวกเขาแนะนำเป็นของปลอมทั้งหมดตรวจสอบกับ CFTC ที่พวกเขารับโทรศัพท์อย่างรวดเร็ว (ไม่เกิน 1 นาที) CFTC 1-866-366-2382พวกเขาจะสามารถที่จะตรวจสอบว่าโบรกเกอร์ต่อไปนี้ตามที่ระบุไว้บนเว็บไซต์ที่คุณกล่าวถึง: ตัวเลือกผึ้ง ZOOMTRADER, EZTrader ซีดาร์การคลังรอยัล De ธนาคาร TradeTush, TraderXP และ Lbinary มีทั้งหมดไม่ CFTC ไม่มีการควบคุมเป็นจริงแม้สหภาพยุโรป regulated. Theเว็บไซต์ที่คุณกล่าวถึงเป็นความเข้าใจผิดอย่างมากในวิดีโอใหม่ฉันกำลังเรียกร้องให้เจ้าของเว็บไซต์อื่น ๆ และฟอรั่มที่จะเริ่มต้นการฝึกความโปร่งใสมากขึ้นและถูกต้องของข้อมูลและนี่เป็นตัวอย่างที่บริสุทธิ์ของความสับสนว่าเว็บไซต์บางคนพยายามที่จะสร้างให้ตรวจสอบคลิปวิดีโอของฉันตัวเลือกไบนารีความโปร่งใสและความ CFTC BadgeIเป็นเพียงการเริ่มต้นที่จะได้รับความตื่นเต้นเกี่ยวกับการป้อนตัวเลือกไบนารีการซื้อขายที่เกิดเหตุเมื่อคุณ (พอล) ประกาศสัญญาณการซื้อขายซอฟต์แวร์ (s)ฉันได้ดูตัวเลือกไบนารีจากงานอดิเรกสำหรับค่อนข้างขณะนี้ตระหนักว่าโบรกเกอร์หลายสัญญาณและการค้าบริการและซอฟต์แวร์ที่มีการหลอกลวงออกทั้งหมดคุณและพอลมีทั้งลมหายใจของอากาศบริสุทธิ์บอกความจริงเกี่ยวกับตัวเลือกโบรกเกอร์ไบนารีและสัญญาณ services. But ผมยังเสียใจที่เราไม่สามารถที่จะใช้ซอฟต์แวร์ของคุณ (s) เพราะแพลตฟอร์ม NADEX แตกต่างกันดังนั้น


ธุรกิจการค้าพ่อของฉันตัวเลือกปกติและชนิด NADEX ของแพลตฟอร์มที่จะคล้ายกับตัวเลือกปกติแพลตฟอร์มประเภทห่วงโซ่ (คิดว่าหรือว่ายน้ำที่อยู่ในใจ) คำถามของฉันกับคุณ (และพอลถ้าเขาอ่าน) คือคุณจะนำเสนอผู้ประกอบการค้าสหรัฐฯทั้งการฝึกอบรมบริการสัญญาณหรือซอฟต์แวร์ที่จะทำงาน (ซิงค์) กับแพลตฟอร์ม NADEX สงสัยมันจะใช้เวลาบิตของการเรียนรู้ที่จะใช้แพลตฟอร์ม NADEX แต่ในท้ายที่สุดก็จะเป็นการดีที่จะสร้างรายได้ด้วยตัวเลือกไบนารีและความรู้ที่มันถูกสร้างขึ้นถูกต้องตามกฎหมายและดังนั้นจึงไม่ใช่เรื่องที่จะรูปแบบใด ๆ ของการฟ้องร้องจากสหรัฐอเมริกา government. I สมบูรณ์เข้าใจความผิดหวังไว้วางใจฉันว่าฉันชอบที่จะให้ซอฟต์แวร์ของฉันที่มีอยู่สำหรับผู้ค้าสหรัฐ แต่ในอินเทอร์เน็ตหลาย ๆ คนรวมทั้งเราลืมว่าสิ่งที่เราเขียนหรือพูดสามารถมีอิทธิพลสำคัญในการเข้าชมและเราจะต้องมีความรับผิดชอบและจริยธรรมอินเทอร์เน็ตถูกน้ำท่วมด้วยการบิดเบือนความจริงและความเท็จผมโพสต์วิดีโอใหม่เรียกร้องให้บล็อกอื่น ๆ ที่จะทำให้การเปลี่ยนแปลงที่จำเป็นและจะหยุดการส่งเสริมสหรัฐโบรกเกอร์ที่เป็นมิตรบล็อกหลายเท็จว่าบางส่วนของโบรกเกอร์อลหม่านที่มีกฎระเบียบที่มี CFTC และนี่คือวิดีโอสมบูรณ์เห็น false. Ive และบทความที่โพสต์ในช่วงเวลาประมาณเดียวกันเรียกผมหลอกลวงและระบุว่าสหรัฐซื้อขายกับโบรกเกอร์อลหม่านเป็นกฎหมายอย่างสมบูรณ์ดีถ้าพวกเขาให้ความสนใจมากขึ้นในการวิดีโอของฉันที่พวกเขาจะมาถึงข้อสรุปที่แตกต่างกันกฎหมายอาจจะไม่จับขึ้นกับคุณเป็นผู้ประกอบการค้าออนไลน์ แต่พวกเขาไม่ได้ตระหนักหรือยอมรับความหมายของการชักชวนนอกจากนี้ยังหมายความบอกผู้เข้าชมที่พวกเขาสามารถทางการค้าในสหรัฐอเมริกาที่มีโบรกเกอร์อลหม่านและดี .. เป็นอย่างดีนอกจากนี้ยังเป็นการชักชวนมันไม่สำคัญว่าถ้าตำรวจเคยชินจะเคาะประตูของคุณเป็นผู้ประกอบการค้ามันผิดกฎหมายสำหรับบุคคลใดที่จะสนับสนุนสำหรับการซื้อขายในสหรัฐอเมริกาที่มีโบรกเกอร์อลหม่านในรูปร่างหรือรูปแบบใด ๆ นี้เป็นอีกครั้งที่โทร solicitation. I สำหรับบล็อกอื่น ๆ และฟอรั่มที่จะต่อสู้กับการโกหกและการทำงานต่อการทำอุตสาหกรรมที่โปร่งใสมากขึ้นแทนการโจมตีชื่อของฉันในส่วนบุคคลชั้นทุกคนที่มีสมองอยู่บนไหล่ของพวกเขาในที่สุดก็จะรู้ว่าใครเป็นหลอกลวงและผู้ที่เป็น not. In อนาคตผมจะทำให้ดีที่สุดเพื่อให้ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการซื้อขายในสหรัฐอเมริกาที่มี Nadexฉันจะยังคงที่จะกีดกันผู้ประกอบการค้าในประเทศสหรัฐอเมริกาและทำให้ดีที่สุดเพื่อป้องกันไม่ให้พวกเขาจากการลงทะเบียนกับโบรกเกอร์อลหม่านโจมตีอาจจะยังคง แต่ฉันจะให้แน่ใจว่าข้อมูลนี้ไปไวรัสและสามารถใช้ได้กับ public.