ตัวเลือกไบนารีสัญญาณฟรี

Soon ของฉันจะเป็นบนเครื่องบินมุ่งหน้ากลับไปที่บ้านและเมื่อฉันได้รับนั่นก็คือสำหรับปี.ซึ่งก็คือการพูดว่าไม่มีกิจกรรมสาธารณะอื่น ๆ และ (สำหรับช่วงเวลาที่อย่างน้อย) ไม่มีการวางแผนการเดินทางทางธุรกิจอื่น ๆนี้ทำให้ฉันเล็กน้อยคิกคักฉันแทบจะไม่ทราบว่าจะทำอย่างไรกับตัวเองบางทีอาจจะเขียนความคิดมันก็จะมีการ ponder. Did คุณเคยเห็นตอนของเซาท์พาร์กที่เอริคคาร์ทตะโกนว่า Whatevaสนทนาออกจากการควบคุมวัยรุ่นผมทำในสิ่งที่ฉันต้องการในขณะที่สวมบนหลอดในการแสดงโมรี Povich Thats พื้นความคิดใหญ่ที่อยู่เบื้องหลังการปลุกของแร้งไม่เพียง แต่สำหรับตัวละครที่ว่าสำหรับผมเช่นกันผมใช้เวลาส่วนใหญ่ในชีวิตของฉันแกล้งทำเป็นปกติเล่นปลอดภัยและกลัวที่จะรุกรานใคร แต่หนังสือเล่มนี้เรียกร้อง noncompliance. See, Ive ได้เสมอทำผึ้งหญิงสาวที่ดีภาคเรียนสุภาพ, whos เด็กมีความรับผิดชอบไม่เคยสูบบุหรี่บุหรี่Ive เสมออยากจะทำสิ่งที่ถูกต้องที่จะโปรดคนในค่าใช้จ่ายที่จะไปสำหรับการเขียนมากเกินไปแต่การปลุกของแร้งสอนผมว่าคุณยังสามารถเขียนหนังสือที่ดีในขณะที่รับความเสี่ยงอย่างมากที่มีตันของสนุกและสั่นก้นของคุณในหน้าของสิ่ง quo. The สถานะเกี่ยวกับการเผยแพร่คือขวาขึ้นจนกว่าหนังสือเล่มแรกของคุณขายคุณมีอิสระอย่างมากแต่เมื่อคุณกำลังอยู่ภายใต้สัญญาและการทำอาชีพจากการเขียนของคุณที่คุณกำลังคาดว่าจะเป็นไปตามกฎระเบียบบางอย่างหนังสือของคุณได้รับการแก้ไขและตลาดและแมวบางครั้งจะดึงดูดความสนใจให้กับผู้อ่านตามสภาพภูมิอากาศที่เผยแพร่ในปัจจุบันและตัวแทนและการแก้ไขของคุณมีการลงทุนในการปฏิบัติอย่างต่อเนื่องทันใดนั้นมีแนวทางเหล่านี้ทั้งหมดที่คุณต้อง followwhat ประเภทที่ขายดีคืออะไรที่ดีสำหรับแบรนด์ของคุณสิ่งที่ประชาชนอ่านจะได้พบกับ pleasant. Westerns arent ขายอาถรรพณ์ไม่ได้ขายอะไรประเภทนี้คือมันเป็น YA หรือผู้ใหญ่ตัวละครหลักของคุณได้มากที่เกิดขึ้นและสามารถหยาบคายสวยนี้อ่านเช่นการล่าสัตว์ประหลาดหลักการและจริงๆเธอไม่ตัดที่ werewolfs dongWake ของแร้งเป็นหนังสือเล่มแรกที่ผมเขียนอาจจะรู้ว่ามัน wouldnt ขายหนังสือเล่มนี้ที่ทำให้ผมตัดสินใจว่าถ้าผมจะพลิกตารางหนึ่งผมเช่นกันอาจจะพลิกทุกตารางของหนังสือเล่มเดียวที่ผมได้สักก่อน sold. It หนังสือเล่มนี้เป็นพิเศษและน่าตื่นเต้นพ้นเขียนอะไรบางอย่างที่เป็นกำลังใจอย่างแข็งขันมันให้ความรู้สึกเหมือนการยอมรับน้อยและมากขึ้นเช่นกล้าในช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อที่ฉันหยุดที่จะต้องพิจารณาใด ๆ นี่คือมากเกินไปนี่คือคนแปลกเกินไปจะได้รับมันจะขายผมไปกับลำไส้ของฉันพึมพำ Whateva ฉันทำสิ่งที่ฉันต้องการและเสรีภาพของฉันได้รับอนุญาตให้ตัวละครหลักของฉันเหงาเน็ตตี้จะมีความเสี่ยงมากเกินไปเธอไม่ได้ปฏิบัติตามกฎและเธอก็ไม่ได้สนใจว่าคนอย่างเธอหรือไม่แหกปากที่นี่เพื่อฆ่าสิ่งที่จำเป็นที่จะตายไม่ได้รับดาวทองสำหรับ manners. I เมื่อเร็ว ๆ นี้ในงานอุตสาหกรรมและขายหนังสือถามฉันว่าเป็นเรื่องเกี่ยวกับการปลุกฉันให้รอยยิ้มที่ใหญ่ที่สุดของฉันและสนามลิฟท์ของฉัน: นกพิราบมันตรงกับความเหงาฆ่าแวมไพร์มือใหม่กับโฮโมเซ็กชนางเอก genderqueerหนังสือทำหน้า facea เธอบอกอยากจะ vomitand เดินออกไปและผมยักไหล่และพึมพำว่าบทเดียวกันในหัวของฉัน: คุณไม่ชอบมัน Whateva ฉันทำสิ่งที่ฉัน WANT. I เชื่อในเรื่องนี้มากพอที่จะรุกรานคนและความล้มเหลวความเสี่ยงและเพิ่มขีดความสามารถอย่างมากครับถ้าคุณรู้ว่าโลกที่เต็มไปด้วยของวีรบุรุษที่ไม่พอดีกับระเบียบกล่องเล็ก ๆ น้อย ๆ ตามปกติคุณจะขุดมันถ้าคุณรักตะวันตก แต่หวังว่าผู้หญิงในยุคนั้นอาจจะมากกว่าทาสโสเภณีและคุณจะขุดมันหากคุณได้เคยมีใครมองคุณและบอกคุณว่าคุณไม่สมควรได้รับชะตากรรมที่คุณกระหายเพราะสิ่งที่คุณมีลักษณะเหมือนหรือวิธีการที่คุณแต่งตัวหรือคนที่คุณรักและคุณได้ต้องการที่จะพลิกตารางที่พวกเขาและขี่เข้าไปในดวงอาทิตย์,คุณจะขุดมันการปลุกของแร้งเป็นข้อมูลเกี่ยวกับตัวผู้หนังสืออาเจียน-ล้อเลียน binary. That ไม่ได้รับสำเนา แต่ความอุดมสมบูรณ์ของคนอื่น ๆ ที่มีแต่ก็มีดาวจากสำนักพิมพ์รายสัปดาห์คัสและวารสารห้องสมุดไม่พูดถึง 4.5 ดาวและคะแนนเลือกยอดนิยมจาก RT รีวิวหนังสือบรรณาธิการของฉันและทีมงานเผยแพร่เชื่อในมันและในปัจจุบันที่ถูกส่งไปรอบ ๆ วง Gangstagrass, อัจฉริยะสร้างสรรค์ที่อยู่เบื้องหลังบทเพลงธรรมและรายการเพลงที่ผมฟังการเขียนและการ revising. As เปรียบเทียบและความคมชัด, รินครนิวยอร์กนโยบาย Con การ์ตูนเกี่ยวกับการล่วงละเมิดซึ่งในช่วงสองปีที่ได้รับอย่างเห็นได้ชัดและให้ความสำคัญเด่นชัดบนป้ายหกฟุตสูงที่ทางเข้าของศูนย์ Javits ในหมู่สถานที่อื่น ๆหมายเหตุดีว่า NYCC อยู่ในสภาพเดียวกับปีนี้โลกแฟนตาซีประชุมและอยู่ภายใต้กฎหมายของรัฐเหมือนกัน: เอี่ยมไม่ได้เป็นทนายความ แต่ผมคาดหวังว่า ReedPOP บริษัท ที่ทำงาน NYCC (ในการประชุมอื่น ๆ อีกมากมายทั่วสหรัฐอเมริกา)อาจจะมีทนายความไม่กี่ itsstaffหาก NYCC อย่างเต็มที่และอย่างไม่กลัวที่จะประกาศนโยบายการล่วงละเมิดแม้ว่าจะมีมาตราการทางกฎหมายกำหนดสิ่งที่ล่วงละเมิดหมายความว่าในรัฐนิวยอร์กที่ผมคาดว่ามันอาจจะเป็นไปได้สำหรับโลกแฟนตาซีที่จะได้ทำเช่นเดียวกันถ้าพวกเขาเลือกที่จะทำso. Now กว่าในปี 2015 โลกแฟนตาซีประชุมหน้า Facebook ของเธอเอาใจใส่ข้อโต้แย้งว่า WFC เรียกล่วงละเมิดสิ่งที่เป็นไม่ได้ว่าสอดคล้องกับกฎหมายทางกฎหมายหมายความว่าการประชุมความเสี่ยงของการหมิ่นประมาทที่หนึ่งดูที่นโยบาย NYCC เหนือ 8212 ทั้งสิ่งเหล่านี้จะอยู่ภายใต้พระราชบัญญัติการล่วงละเมิดนิวยอร์กหรือ NYCC / ReedPOPs พรรคของทนายความระบุว่าจริง ๆ แล้วมันโอเคสำหรับเอกชนที่จะกล่าวว่าสำหรับวัตถุประสงค์ของการจัดงานส่วนตัวของตัวเองคำจำกัดความของการล่วงละเมิดสำหรับเหตุการณ์ที่ทำให้และที่ที่พบการละเมิดคำนิยามเหล่านั้นจะ tossedfrom เหตุการณ์แม้ว่ามาตรฐานทางกฎหมายของการล่วงละเมิดไม่ได้ met.