ไบนารีตัวเลือกกลยุทธ์ใหม่

hello แรกผมชอบที่จะกล่าวขอบคุณสำหรับทุกข้อมูลที่มีประโยชน์และโรงเรียนที่ดี im เป็นมือใหม่และ studiing สมองของฉัน outi ไม่ต้องการที่จะรู้ว่าหัวใจของทุกคนที่เป็นเจ้าของโดย optiontimeIts Safecap. พวกเขาคิดว่าจะเป็นโบรกเกอร์แรกที่ใช้ตัวเลือกไบนารีเทรดสโตนพวกเขามีโปรแท็บ traiders กับแผนภูมิและเครื่องมือพวกเขาดีใด ๆทุกคนที่ผ่านการทดสอบแล้วเป็นนายหน้า okaybe gratefull สำหรับ anwsers. sorry ใด ๆ สำหรับฉันภาษาอังกฤษไม่ดี(ไม่ได้เป็นเจ้าของภาษา) Dear Sir / Madam, หากคุณเคยมีความโชคร้ายที่จะต้องดำเนินการโดยไททันระวังการค้าI ปิดบัญชีของฉัน (ตัดเรื่องยาวสั้น) และโดยไม่คำนึงถึงวิธีการหลายอีเมลหรือรูปแบบการติดต่อฉันสมบูรณ์แหวนหมายเลขโทรศัพท์ (ทั้งออสเตรเลียและทั่วโลก) ซึ่งก็แหวนออกเพราะไม่มีใครตอบโทรศัพท์เจ้ากรรมอิ่มยังคงรอในบัญชีจะถูกโอนไปยังบัญชีของฉัน (2 เดือนต่อมาและยังคงนับ).BEWARE ระวังระวังถ้าคุณใช้เวลาถึงโบนัสที่พวกเขาลืมมันเคยชินให้คุณใช้กำไรการค้าใด ๆ ในเชิงบวกออกจากบัญชีของคุณพวกเขาเรียกร้องของตนทั้งหมดในข้อกำหนดและเงื่อนไขของพวกเขาและเมื่อเราได้ตรวจสอบข้อกำหนดและเงื่อนไขของพวกเขามีอะไรที่มีการระบุอย่างใดอย่างหนึ่งไม่สามารถถอนเงินจากคน account. i ต้องการความช่วยเหลือของคุณที่จะได้รับเงินของฉันกลับมาจากการยกเลิกการควบคุมตัวเลือกไบนารีที่เรียกว่า Opteck และ bancdebinary ทั้งของ compnay นี้พวกเขาโกงผมและพวกเขาดูดบัญชีของฉันเป็น บริษัท แรกที่พวกเขา playgames ที่มีบัญชีของฉันโดย 5,300 ดอลลาร์และ compnay ที่สองพวกเขามีบัญชีของฉันและค่าใช้จ่ายฉัน 4,000 ดอลลาร์เพื่อให้คนใดคนหนึ่งสามารถช่วยฉันจะได้รับเงินของฉันกลับมาฉันจะ thankfull และฉันต้องการที่จะดูดพ่วง บริษัท นี้ไม่ปล่อยให้คนที่จะ joine พวกเขาอีกต่อและให้พวกเขาสีดำจดทะเบียนในอินเทอร์เน็ตและเตือนคนที่จะไม่ joineHello ผมทดสอบ BinaryMatrix และผมคิดว่ามันเป็น largestswindles. It ปรากฏเกือบเป็นไปไม่ได้ที่จะให้ฉันไป makeprofits. Iแม้จะได้รับตำแหน่งที่ตรงข้ามหลังจากศึกษาเฉพาะเกี่ยวกับห้าสิบสัญญาณและฉันก็มีแนวโน้มที่จะทำให้ผลกำไร 10consecutive แต่แล้วมันก็ random. I ควบคุมสัญญาณยกเว้นไม่กี่วินาที (3/4 สูงสุดและมันเป็นไปไม่ได้ที่ makeprofits. I แม้กระทั่งสังเกตเห็นว่ารายได้ตามกฎหมายที่กำหนด ofthe ผลก่อนที่จะหมดอายุของยุค 60s และมัน isespecially สิ่งที่ทำให้ฉันคิดว่ามันเป็น agross swindles. On หมวกมืออื่น ๆ ที่จะต้องเกี่ยวข้องกับ largestof salesmen. JacquesIts ในเครือเพื่อให้ดีที่จะหาฟอรั่มที่พูดความจริงเกี่ยวกับตลาดไบนารีเทรดดิ้งในสหรัฐอเมริกาได้กลายเป็นความยุ่งยากหลังจากที่เหลือ 24 ตัวเลือกตลาดที่นี่ผมเด้งไปรอบ ๆ จาก บริษัท นายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์กับ บริษัท นายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์ผมเข้าใจในสิ่งที่บางส่วนของคุณหมายถึงเมื่อคุณพูดว่าต่อไปจะเป็นไปไม่ได้ที่จะได้รับการถอนตัวจากบางส่วนของ บริษัท เหล่านี้ร้องเรียนที่ใหญ่ที่สุดของฉันเกี่ยวกับ บริษัท ที่คุณสามารถไว้วางใจที่จะจ่ายเงินให้คุณที่นี่ในตลาดสหรัฐคือพวกเขาจะคาดคั้นคุณในเวลาหมดอายุของคุณทำให้มันยากที่จะหาหมดอายุ for15 นาทีนอกจากคุณจะยินดีที่จะเล่น EUR / USDหากคุณไม่ได้มีประสบการณ์มากผมจะแนะนำให้คุณที่จะไม่พยายามและเล่นคู่นี้บริษัท นายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์ที่รู้ว่ามีความผันผวนมากและยากที่จะเล่น thats ทำไมพวกเขาจะยังคงนำเสนอว่าเป็นเวลา 15 นาทีพวกเขาเสนอ 30 นาที expiries ในคู่ที่คุณมีโอกาสที่ดีในการชนะถ้าคู่ที่อยู่ที่ 15 นาทีในตลาดตัวเลือกที่หมดอายุ 30 นาทีไม่ดีกว่าพลิกเหรียญที่คุณเลือกหัวหรือหางผมหวังว่าตัวเลือก Bloombex จะเปลี่ยนทุกสิ่งที่พวกเขายังคงมีลูกค้าจำนวนมากของสหรัฐ 15 นาที expiriesผมชอบที่จะลงทุนเงินของฉันที่นี่ แต่ผมมีปัญหาเหนี่ยวไกที่ฉันไม่ต้องการที่จะจัดการกับ บริษัท ที่ได้รับความทรงจำเมื่อฉันต้องการที่จะถอนตัวเงินของฉันอีกมีใครมีประสบการณ์ที่ดีจากการถอนคำถามนี้ companyMy is. if ลาดเทคุณแนะนำที่ดีที่สุดโบรกเกอร์สหรัฐแล้วอะไรจุดรายการที่ดีที่สุดของคุณมีเพียงหนึ่งนายหน้าของสหรัฐที่มีคำรับรองของการหลอกลวงที่อาจเกิดขึ้นหรือระดับสูงของความยากลำบากในการถอนเงินที่อย่างน้อยเป็นรายการของคุณทั้งหมดนี้มีหรือจะเป็นเพียงอัฒจรรย์สำหรับลูกค้าต่างประเทศที่มีศักยภาพอืมมฉันมีประสบการณ์ที่ไม่ดีกับบางส่วนของโบรกเกอร์ยูระบุไว้ แต่มันจะมีประโยชน์มากที่จะทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโบรกเกอร์ของสหรัฐที่ Legit ขณะที่ผมอาศัยอยู่ในสหรัฐอเมริกาและไม่ดูแลมากเกี่ยวกับพฤติกรรมในต่างประเทศตั้งแต่ฉันลาดเทลงทุนในพวกเขาต่อไปบางทีพวกเขาทั้งหมดผู้ค้า Forus หลอกลวงเห็นว่าเรามีการขอความช่วยเหลือน้อยมากสำหรับการลงทุนของเรากลับมาจากต่างประเทศโบรกเกอร์ที่อยู่อาศัยและ learn. can บางครั้งเป็นยายากที่จะกลืน แต่เราอยู่รอดและเดินหน้าต่อไปBless u all .. ถ้าฉันพบนายหน้าจริงและความซื่อสัตย์ที่ผมจะกลับมาที่จะแบ่งปันข่าวที่ยอดเยี่ยมกับคุณอยู่สุขและโชคดีในการค้นหาของคุณเช่นกันเทรดดิ้งคือความสนุกที่เราทุกคนต้องการเพียงแค่ชิ้นเล็ก ๆ ของพายสุจริตอิ่มยังคงหิวเพียงแค่เกลียดโกหกและถูก scammedมาร์ค H. INTERACTIVE ตัวเลือกที่เลวร้ายที่สุดผมขอให้คุณทั้งหมดในชื่อของพระเจ้าไม่เคยค้ากับ Interative ตัวเลือกพวกเขาจะเลวร้ายยิ่งกว่าปีศาจ .. พวกเขาเคยชินให้ฉัน 7000 ของฉันฉันทำงานอย่างหนักที่จะได้รับจำนวนเงินที่ซื้อขายเกือบตลอด 24 ชั่วโมงผมขอถอนตัวพวกเขาเริ่มเรื่องโง่ .. พวกเขาอ้างว่าพวกเขาถูกควบคุมโดย CySEC .. เอมี่ปาร์​​กเกอร์เป็นหนึ่งในคนชั้นนำในตัวเลือกที่โต้ตอบกับ iOption ที่ล้มละลายก่อนที่เธอรู้ทุกอย่างเกี่ยวกับคดีนี้พวกเขาจะกระทำ .. เธอวิ่งกับประชาชนเงิน iOption .. ถ้าคุณมีเงินมีดีกว่าที่จะออกเงินของพวกเขาได้ให้เคยชินคุณและถ้าคุณรู้ว่าทุกคนที่ต้องการที่จะฝากเงินกับโบรกเกอร์ขโมยนี้แนะนำให้พวกเขาไม่เคย .. เพราะคุณจะได้รับการซื้อขายสำหรับ บริษัท นี้และไม่ได้ด้วยตัวคุณเอง .. คุณจะสร้างรายได้และพวกเขาเคยให้คุณปีศาจ nicer กว่า บริษัท นี้ thats วิธีที่ไม่ดีที่พวกเขา are..this บริษัท สัญญาณ (โปรเมทริกซ์ไบนารี) เป็นโปรหลอกลวงฉันจดทะเบียนกับพวกเขาและเช้าวันรุ่งขึ้นเมื่อฉันลงชื่อเข้าใช้บัญชีของฉันกับ บริษัท goptions ใช้สัญญาณนี้พวกเขาทำธุรกิจการค้าที่มีออกมาและได้รับอนุญาตเอาเงินทั้งหมดของฉันและบัญชีของฉันของฉันถูกปิดสิ่งที่ตกใจและไม่มีใครจะทำอะไรเกี่ยวกับความเกลียดชัง globaltrader365 it.