ตัวเลือกกลยุทธ์ไบนารี

So 2 วันแรกของพวกเขาไม่เป็นไรพวกเขาวางไว้ 3 การซื้อขายและได้รับรางวัลเป็นครั้งที่สองที่เพิ่มขึ้นยอดเงินของฉันดังนั้นผมจึงมีความสุขกับการตัดสินใจของฉันแต่น่าเสียดายที่พวกเขาไม่ได้ยังคงอยู่ในแนวที่ชนะนี้เลยและหลังจากนั้นหนึ่งสัปดาห์พวกเขาได้วางไว้ 7 การซื้อขายในบัญชีของฉันและการสูญเสีย 5 ของพวกเขาใช่พวกเขาหายไปห้าออกจากเซเว่นการซื้อขายพวกเขาทำด้วยเงินของฉันลดยอดเงินของฉันที่จะ 165.Turns ออกระบบของพวกเขาเรียกว่าเป็นเพียงการคาดเดาและการเล่นการพนันเงินคนอื่น ๆวิดีโอที่ท่องฉันในไม่ได้พูดถึงว่าระบบที่เป็นเพียงการโยนเหรียญและข้ามมือของคุณทั้งหมดในขณะที่มีคนทิ้งเงิน elses ในการเดิมพันแบบสุ่มของคุณ


แต่น่าเสียดายที่ว่าเป็นสิ่งที่พวกเขาทำและฉันได้ปิดการใช้งานโดยอัตโนมัติตั้งแต่ผู้ประกอบการค้าของพวกเขาและกำลังพยายามที่จะชดใช้สิ่งที่ฉันสามารถหลังจากการเดินทางครั้งนี้ออกหลอกลวงตั้งฉันกลับเงินอาหารของฉันต่อไปอีก 2 weeks. Moral มีตัวเลือกไบนารี,มีระบบยกเว้นเดาสุ่มและทุกคนที่กล่าวว่าพวกเขามีทักษะในนั้นเป็นความโชคดีเพียงบางครั้งคุณประหยัดเงินและ AWAY STAY จากไบนารี tradingHi ชาห์ขอขอบคุณสำหรับข้อเสนอแนะของคุณควรจะสามารถเข้าถึงสหภาพยุโรปโบรกเกอร์ที่มีการควบคุมOptionTime, Topoption Interactiveoption และเป็นทางเลือกที่ดีเราได้ตรวจสอบทั้ง 3 ในบล็อกของคุณสามารถค้นหาความคิดเห็นในเมนูด้านขวาหากคุณมีคำถามใด ๆ กับโบรกเกอร์โดยเฉพาะอย่างยิ่งคุณสามารถส่งอีเมลฉันที่ tradingbinaryonlinegmail ไชโย MikeHi สตีฟฉันรู้ว่า Traveler รูปที่ 7 มีลักษณะที่น่าสนใจมาก แต่ดูเหมือนว่าหลอกลวงปุ่มกดปกติสำหรับกำไรใน 60 วินาทีผมมั่นใจว่าพวกเขามีการหลอกลวงหลังจากที่ได้รับจำนวนมากของข้อเสนอแนะที่ไม่ดีในวิดีโอ YouTube ผมโพสต์กำไรใน 60 วินาทีหลอกลวงหากคุณกำลังมองหาทางเลือกที่ดีกว่าการชำระเงินรายชื่อของบริการสัญญาณแนะนำของฉันไชโย MikeHi ผมอยากจะบอกผู้อ่านของคุณทั้งหมดไม่ผ่านไปและตกสำหรับเว็บไซต์ที่กล่าวถึงเหล่านี้เศรษฐีลับวิธีกำไรผู้เอาประกันภัยดูเหมือนว่าเว็บไซต์อื่น scammy และนายหน้าเป็นพื้นที่ตัวเลือกเหล่านี้มีการหลอกลวงฉันตกหลุมมันได้รับการสนับสนุนบัญชีและหลังข้อเสนอไม่ได้เกิดขึ้นตระหนักฉันได้รับ scammedสิ่งที่ตลกคือฉันส่งอีเมลพวกเขาจะยกเลิกการที่พวกเขา havent ตอบที่พวกเขาเรียกผมว่าหลังจากที่เริ่มต้นบัญชีและบอกว่าคุณต้องการการประกันสำหรับเงินของคุณถ้าเป็นเช่นนั้นจะต้องฝากเงินอีก 3000 ซึ่งเป็นที่ที่ผมได้รับที่น่าสงสัยฉันได้ตระหนักฉันได้สูญเสียเงินจำนวนนี้ดังนั้นฉันซื้อขายมันออกไปปัญหาเดียวก็คือผมให้ชนะกรุณาช่วยในการบดเว็บไซต์หลอกลวงเหล่านี้โดยการวางทั่ว internet. I เปิดตัวเลือกไบนารีบัญชีกับ RBOptions จากแคนาดา 3 เดือนที่ผ่านและเมื่อฉัน wentto ถอนส่วนที่เหลือของยอดเงินของฉันในบัญชีของฉัน 842.00 ดอลลาร์สหรัฐ RBOptions บัตร creditedmy ไม่เคยกลับมาขณะที่พวกเขาระบุไว้บนเว็บไซต์ของพวกเขา .. ฉันได้รับการรอมานานกว่า 1 เดือนในขณะนี้และพวกเขาบอกว่ามันถูกส่งไป แต่พวกเขาอยู่แล้วพวกเขาก็ให้ฉันบางตัวเลขการโอนที่พวกเขาบอกว่าเป็นหลักฐานการโอนเงินฉันเรียกว่า บริษัท บัตรธนาคารของฉันและพวกเขากล่าวว่า RBOptions เครดิตผม 1 ดอลลาร์และจากนั้นเอาเงินดอลลาร์กลับมาเพื่อพวกเขาจะไม่เป็นทางกระดาษฉันเดาโอ้แล้วพวกเขาก็พยายามที่จะใช้เพิ่มเติม 500 ออกบัตรของฉันมากเกินไปอยู่ห่างจากนายหน้าหลอกลวงนี้ I dont จริงๆรู้เกี่ยวกับ tokyobot แต่พวกเขาจะจัดการเฉพาะกับ spotfn ตามที่ลงทะเบียนเว็บไซต์ใน googleSpotfn ถูกหลอกลวงอิ่มเสียใจมากที่จะมีการลดลงดังนั้นฉันจะระวังมากของ tokyobotฉันอยากให้มันจนกว่าฉันจะพบว่าพวกเขาจัดการเฉพาะกับ broker. I หลอกลวงจะต้องเป็นหนึ่งในที่ใหญ่ที่สุดหน่อผมเซ็นสัญญากับ Tokyobot บัญชีและได้รับการสนับสนุนด้วย BigOption นายหน้าของพวกเขากับ 250.00ฉันยังเห็นว่าคุณบอกว่าพวกเขาไม่ได้ตามกฎหมายยังเป็นของฉัน havent ซื้อขายอะไรที่ยังอยู่ในบัญชีของฉันฉันสามารถถอนเงินของฉัน / ปิด account. I ขอโทษที่จะได้ยินเกี่ยวกับประสบการณ์ของคุณผมแน่ใจว่าในการหวนกลับคุณเข้าใจวิธีการโง่ก็คือการซื้อในการเล่าเรื่อง Tokyobotฉันมีการร้องเรียนไม่กับ BigOption แต่ถ้าคุณไม่ได้มีการลงทะเบียนโบนัส (ซึ่ง จำกัด บัญชีของคุณ) คุณสามารถขอเบิกเงินของคุณให้แน่ใจว่าได้ยกเลิกการใช้งานซอฟแวร์ถ้าเป็นไปได้เพื่อให้คุณยังสามารถมีบางสิ่งบางอย่างจากซ้ายไป withdraw..Hi ปีเตอร์ดูเหมือนว่าคนจำนวนมากจะถามเกี่ยวกับเฮอร์คิวลีกำไร Pro ในขณะนี้ดังนั้นฉันสมมติว่าพวกเขาเพิ่งเปิดตัวข้อเสนอนี้ฉันจะเก็บตาของฉันเปิดให้บริการสำหรับการอภิปรายข้อเสนอแนะหรือฟอรั่มใด ๆ ผมรู้ว่าพวกเขามีการเชื่อมต่อกับโบรกเกอร์หลายดังนั้นในกรณีของพวกเขาได้รับมอบหมายให้คุณมีตัวเลือก Regalปัญหาคือว่า Regal ไม่ได้ควบคุม Ive แต่ยังไม่ได้รับข้อเสนอแนะเชิงลบใด ๆ กับยี่ห้อนี้และมันไม่ได้ดูเหมือนพวกเขากำลังทบทวนในเชิงลบใดก็ได้บนอินเทอร์เน็ตฉันคุณตัดสินใจที่จะลอง Hercules กำไร Pro หรือถ้าคนอื่นมีข้อมูลหรือประสบการณ์ที่จะแบ่งปันใด ๆ โปรดเข้าร่วมด้ายไชโย MikeBought เข้า GTOptions ผ่านทางอีเมลจากวอลเตอร์สีเขียวที่ให้ฉันเป็นเรื่องที่น่าเชื่อว่า Id เป็นเศรษฐีเงินดอลลาร์ภายใน 3 เดือนโดยการเข้าร่วมระบบเงินฟรีดังนั้นผมจึงคิดว่า Id ให้มันลอง 500 แล้วอิ่มชักชวนให้เพิ่มอีก 500 เพื่อที่ฉันจะได้รับโดยการทองโบนัส. By 1000 ตอนนี้อิ่มลง 500 และพยายามที่จะถอนตัวออกจาก 1000 และ 485 ใน แต่ที่ทำงานตามปกติเพื่อช่วยให้ถอนตัวออก 485. แต่นี้เป็นไม่มีเพราะผมตั้งแต่ havent ซื้อขาย 30x 2000 ทั้งหมดที่ฉันสามารถถอนตัวออกจากการเป็นกับ 485 ขณะที่เมื่อวานนี้ตัดสินใจที่จะอยู่ invested. BTW ผมโดยการสอบถามโบรกเกอร์และใหม่เพื่อนที่ดีที่สุดของฉันเป็น WG ทำให้มันอยู่ในอีเมลของเขาบ่อยพบว่า GTO คณะกรรมการจะใช้เวลา 25 payouts. Have ทั้งหมดเพียงแค่มีอีเมลจากเขาตอนนี้ reccomending Hercules กำไร Pro ที่เช้าวันนี้จากแหล่งอื่นคิดว่านี้ทำให้ความรู้สึกตัดสินโดยการรับรองเพื่อให้ที่อยู่อีเมลของฉัน แต่ไม่ได้ทำการฝากเงินที่ตัวเลือกอำพัน. ตรวจสอบออกใน Google แต่รายงานการหลอกลวงทั้งหมดให้เชื่อมโยงไปยัง Hercules.